Để “trả thù” khách, chàng shipper cố tình nhổ nước bọt vào túi đồ ăn trước khi giao
Mai Ngọc - 09:16 26/12/2020
Quá bực tức vì khách yêu cầu không để đồ ăn trong sàn thang máy mà phải giao tận cửa nhà, nam shipper liền nhổ nước bọt vào túi đồ ăn và bị camera giám sát ghi lại.

Vào ngày 22/12 vừa qua, một nhân viên giao đồ ăn tại thành phố Đông Hoản, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã bị camera giám sát ghi lại toàn bộ cảnh cố tình nhổ nước bọt vào túi đồ, trước khi giao cho khách.

Được biết, hành động trên xuất phát từ việc anh chàng nhân viên này bực tức với khách vì khách bắt giao tới tận nhà thay vì chỉ để ở sàn thang máy. Do đó, chàng shipper muốn trả đũa.

nho nuoc bot vao do an
Shipper nhổ nước bọt vào đồ ăn của khách. (Nguồn ảnh: Internet)

"Anh ta nói đã để đồ ăn mà tôi đặt trong thang máy, nhưng tôi bảo đừng làm thế vì sàn thang rất bẩn, đồng thời yêu cầu đưa đến tận cửa. Chắc vì thế mà anh ta thấy không hài lòng với lời nhắc của tôi rồi nhổ nước bọn vào trong khi đi thang lên", khách hàng Lu cho biết.

Khi nhận được món đồ, anh Lu mở ra kiểm tra và phát hiện thấy có thứ mùi giống "mùi nước bọt". Ngay lập tức, anh gọi điện cho nhân viên giao đồ để đối chất, nhưng người kia phủ nhận mọi cáo buộc.

nho nuoc bot vao do an
Anh Lu thấy "có mùi nước bọt lạ" trên đồ ăn. (Nguồn ảnh: Internet)

Sau đó, anh Lu nhờ bảo vệ kiểm tra camera an ninh giám sát trong tòa nhà và kinh hoàng phát hiện thấy cảnh tượng kể trên.

Hiện công ty đã xử phạt nhân viên giao hàng vì hành vi trên, đồng thời đề nghị bồi thường khách hàng một phiếu giảm giá 20 Nhân dân tệ (hơn 70,000 VNĐ). Tuy nhiên, dư luận Trung Quốc cho rằng mức phạt này quá nhẹ.

>>> Xem thêm: Nhóm du khách bị “mắng xơi xơi” chỉ vì đứng xem mà không mua hàng.