Chiến dịch quảng bá, đẩy mạnh kích cầu du lịch trên nền tảng số Youtube sẽ chính thức ra mắt vào ngày 7/1/2021 với chủ đề “Việt Nam: Đi Để Yêu!”.

Đây là chương trình được Trung tâm Thông tin du lịch, Tổng cục Du lịch thực hiện dưới sự hỗ trợ, đồng hành của Tập đoàn Google và VinPearl với mong muốn khôi phục ngành du lịch sau một năm gián đoạn.
Chiến dịch quảng bá chủ đề “Việt Nam: Đi Để Yêu!” sẽ được triển khai ngay ở thời điểm đầu năm 2021 nhằm hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch nội địa “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn” của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động.

Các clip sẽ được chia sẻ trên nền tảng Youtube của nhiều nhà sáng tạo đình đám như Chan La Cà, Khoai Lang Thang, Dế Mèn Du Ký, H’Hen Niê, Helly Tống…
Chiến dịch “Việt Nam: Đi Để Yêu!” hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhiều hành trình thú vị cùng những trải nghiệm chân thực về nền văn hoá, ẩm thực, con người và cảnh quan thiên nhiên trên khắp mọi miền đất nước.